กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน

 

ข้อร้องเรียน หมายถึง ข้อร้องเรียน ข้อร้องทุกข์ การร้องขอ ระดับข้อร้องเรียน จำแนกออกเป็น 3 ระดับ ดังนี้ 

 

Workflow : กระบวนการจัดการข้อร้องเรียน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

 

 

 

 

ช่องทางร้องเรียน 

  •  ติดต่อด้วยตนเอง ณ กลุ่มงานสื่อสารองค์การและกิจกรรมเพื่อสังคม ชั้น 3 อาคารนิด้าสัมพันธ์
  •  ทางไปรษณีย์ส่งมายัง กลุ่มงานสื่อสารองค์การและกิจกรรมเพื่อสังคม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ 148 ถนนเสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
  •  Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • แบบฟอร์มร้องเรียนออนไลน์

 

ที่มา : https://www.nida.ac.th/th/nida-about/nida-complaint